Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Thủ thuật (mẹo) chuẩn SEO thật tuyệt vời kinh điển cho blog mới tạo

Chào mừng bạn đến với thủ thuật (mẹo) chuẩn SEO thật tuyệt vời kinh điển cho blog mới tạo. Khi bạn đọc được những dòng chữ này thì chứng tỏ tôi đã SEO thành công, bạn muốn được như tôi thật dễ dàng chỉ cần làm đúng những thao tác tôi nêu ra và đặt biệt là hoàn toàn miễn phí (không tốn 1 xu hehe).

Trước khi bắt tay vào SEO, bạn nên kiểm tra xem đã làm những thao tác này chưa nhé, với blogspot mới là rất cần thiết vì nó sẽ cho hiển thị trên mạng tìm kiếm google và cũng như nó đánh giá bài viết của bạn cùng với sự gia tăng thứ hạng cho blogspot.


Khi đó, trong Robots.txt bạn làm như sau :


User-agent: Mediapartners-Google 
Disallow: 
User-agent: * 
Allow: / 
Sitemap: https://0phim0.blogspot.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=5000
 Bạn thay tên miền blog của bạn cho phù hợp (chữ màu đỏ), phần còn lại bạn phải giữ nguyên nhất là phần (max-results=5000). Với dòng Sitemap này nhằm để khai báo cấu trúc thư mục blogspot của chúng ta với google, bạn điền max-results=5000 là để khai báo với google 1 lần duy nhất (niếu bạn để 500 thì bài viết của bạn mà vượt 501 thì google nó sẽ không hiển thị trên mạng tìm kiếm nữa vì đã full do dòng lệnh khai báo của bạn).

Tiếp theo là bạn check tất cả như hình sau :


Oke, như thế là ta đã hoàn thành bước ban đầu của lĩnh vực SEO. Tiếp theo ta khai báo trực tiếp với google luôn để giảm thời gian 3 đến 7 ngày nó mới bắt đầu làm việc với blog mới.

Ta vào Google Search Console để chỉnh sửa hoặc vào bằng đường link này : https://www.google.com/webmasters/tools/home?hl=vi :



Nó sẽ đưa ta đến trang Webmaster tool và ta thêm tên blog mới của ta vào, ở bước này thì bạn có ít nhất 1 bài viết chủ lực nhằm mục đích giới thiệu về blog của bạn có những gì (về kinh doanh, bán hàng, v.v...) :



Khi click vào "Thêm Trang Web" nó sẽ đưa ta đến xác minh chủ sở hữu của blog mà bạn mới thêm :



Ta chọn thẻ HTML và copy thẻ meta mà google yêu cầu vào hình sau :


Tiếp theo tao vào Mẫu và chọn chỉnh sửa HTML, dán code meta mà code cung cấp vào dưới đoạn code <head> như trong hình và lưu lại nó :


Giờ ta quay lại bước xác minh và click vào "Xác minh" và nó sẽ hiện như hình sau là thành công :


Click vào "Tiếp tục" thì nó sẽ đưa ta đến "Bảng điều khiển" của webmaster, ta bắt đầu kiểm tra robots.txt và thêm sitemap như hình dưới đây :


Do tôi đã gửi sitemap cho google nên có phần khác biệt với các bạn mới gửi (rỗng). Ở phía bên trên phải ta click vào thêm sơ đồ trang web và điền như sau : atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=5000
Nhấn "Gửi"

Khi post bài viết mới lên blog của bạn, bạn phải bắt buộc báo cáo cho 3 dịch vụ sau đây index (chấp nhận) bài viết mới xuất bản :

Google Submit Url

Bing Submit Url

Coccoc Submit Url

Oke, tạm thời như thế là đủ cho blog mới tạo, bạn có thể tìm hiểu thêm từ webmaster để rõ hơn ...

Bước tiếp theo ta cần phải tạo một tài khoản Facebook, Plus (G+) và một Gmail phụ (giúp cho chúng ta trao đổi điểm dễ dàng hơn và nhằm phục vụ cho Gmail chính của chúng ta tạo blog). Thế này là đủ SEO rùi vì ta còn để thời gian chăm vào bài viết cho blog mới nữa chứ. Nên xác minh qua số điện thoại với 2 tài khoản này nhằm để phục vụ chuẩn SEO cho chúng ta, ngoài ra ta còn dễ dàng kết nối với kiếm tiền với google adsense.

Với tại khoản Facebook ta tạo fanpage (trang), nên để đặt trùng với tên miền của blog của bạn nhằm giúp thuận tiện cho việc SEO từ khóa cho bạn. Ví dụ như phần dưới đây của tôi :



Với Plus thì ta chỉ cần đưa link blog lên là xong, nhưng ta nên chọn 1 bài chủ lực cũng là 1 bài nằm trên trang chủ của blog chúng ta để SEO nó. Để được bài viết luôn luôn nằm trên trang chủ của blog thì ta chỉ cần sữa ngày tháng bài viết thành năm 2050 chẳng hạng. Ví dụ như bài viết trên Plush của tôi :



Oke, giờ tới phần thủ thuật (mẹo) để tăng truy cập thật qua dịch vụ trao đổi : Click vào đây tạo tài khoản miễn phí để ta bắt tay vào làm, nên sử dụng trình duyệt firefox để không bị lỗi với dịch vụ này.

Sau khi tạo tài khoản và kích hoạt hoàn tất ta đưa Fanpage (Trang Face) và bài viết Plus cần SEO vào :


Phần "Facebook like" ta thêm fanpage (trang face) vào và chọn vị trí quốc gia mà ta muốn (ví dụ như việt nam) :


Phần "Facebook share" ta cũng làm tương tự, ta thêm fanpage (trang face) và chọn vị trí quốc gia mà ta cần.

Phần "Google share" ta cũng làm tương tự như hình trên "facebook like". Với mục này làm tăng sự chia sẽ, tăng thị hiếu người xem cũng như làm tăng lượng truy cập vào blog của bạn.

Phần "Google post plus" làm tăng xếp hạng bài viết nhằm mục đích cho google đưa vào mạng tìm kiếm làm tăng sự truy cập cho blog của bạn.

Việc cuối cùng là các bạn trao đổi điểm để lấy lượng người thật xem bài viết trên blog của mình qua fanpage và plus. Bạn phải thao tác trao đổi điểm hàng ngày nhằm mục đích đưa blog của bạn cho nhiều người biết hơn và quan tâm hơn.

Tiếp theo là ta tạo video nói về blog của chúng ta nhằm gia tăng thứ hạng từ khóa của blog và tăng sự tiếp cận cho blog của bạn. Đây cũng là bước cuối cùng quan trọng nhất, giúp đẩy mạnh nhu cầu người xem đến blog của bạn, hãy tận dụng nó cho đúng cách bạn sẽ được 1 top SEO vững chắc. Còn phần video làm như thế nào thì các bạn phải tự tìm hiểu thôi. Điển hình như video này đây :



Ngoài ra các bạn cũng phải đi tham quan qua các diễn đàn có cùng chuyên mục bài viết của bạn mà gửi đường link nhằm mục đích backlink để giúp tăng thứ hạng cho blog của bạn. Bạn cũng có thể tham gia trương trình backlink tự động từ blog của chúng tôi : click vào đây tham gia.

Lưu ý cho blog mới : chúng ta phải viết bài thường xuyên lên blog, bạn có thể copy các bài viết của các nguồn khác nhau cũng không sau (bài viết của riêng mình thì quá tốt vì nó sẽ giúp tăng sự tín nhiệm của google cao hơn). Bạn có thể copy bài viết từ tin tức v.v.., miễn là cứ 1 ngày bạn có 1 bài viết đăng lên blog là oke. Nên liên kết với Analytic với blog của bạn vì nó sẽ giúp cập nhật và báo cáo liên tục cho google về lượng truy cập cũng như lượng thông tin mà google dựa vào đó mà xếp hạng blog của bạn, chịu khó tìm trên google nó có hướng dẫn cách cài đặt Analytic cho blog nhiều lắm.

Hi vọng bài viết này giúp ít cho các bạn, chúc các bạn thành công. Thành thật cám ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi.

0phim0 hân hạnh đồng hành cùng các bạn. Chúc các bạn thành công.