Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Hướng dẫn cách xây dựng backlink chuẩn SEO tương tự như Youtube


Hướng dẫn cách xây dựng backlink chuẩn SEO tương tự như Youtube qua đoạn code iframe ngẫu nhiên nhằm gia tăng tỷ lệ giữ lại người xem cùng với gia tăng thứ hạng website hay blog của bạn một cách chuẩn SEO phù hợp hóa của google, bing v.v....

Code iframe ngẫu nhiên là gì : nó sẽ hiển thị một đường url một cách ngẫu nhiên đối với người truy cập đến blog hay website của bạn.

Ưu điểm của code iframe :
1. Giúp tăng thêm lượng truy cập cho blog hoặc website của bạn.
2. Giúp giữ thứ hạng và nâng cao thứ hạng bài viết của bạn. Niếu bài viết không có lượt xem hoặc bài viết quá cũ không còn lượt xem nữa thì code iframe này sẽ có tác dụng cực đỉnh.
3. Giúp tăng thêm sự tương tác cho blog hoặc website cho bạn : điều này rất tốt vì google, bing, yahoo, v.v... dựa vào đó mà cho rằng blog hoặc website chúng ta có sự tín nhiệm cao, tức là tăng thêm thứ hạng cũng như thêm lượng truy cập cho độc gia qua tất cả các mạng tìm kiếm. Ví dụ như Youtube chẳng hạng, cũng cho phép chúng ta đặt code iframe lên tất cả các website và blog, thứ hạng tăng thật không tưởng nổi.
Nhược điểm của code iframe :
Chỉ duy nhất một điều là sẽ khiến website hoặc blog của chúng ta load chậm hơn so với bình thường, có thể load chậm hơn gấp 2 lần trở lên, cho nên để giảm bớt thời gian load của độc giả truy cập vào ta nên thiết kế website hoặc blog làm sao cho thật đơn giản nhất. Cũng vì lý do này nên chúng ta chỉ và nên đặt một code iframe là đủ.
Code của em nó đây :
<script language="javascript" type="text/javascript">
 pic = new Array(
' code đặt iframe của bạn ở đây ',
' code đặt iframe của bạn ở đây ',
' code đặt iframe của bạn ở đây ',
' code đặt iframe của bạn ở đây '
);
 n=Math.floor(Math.random() * 4);
 document.write(pic[n]);
 </script>
Lưu ý những chữ màu đỏ nhé các bạn.

Những điều bạn cần biết :
1. Tôi đưa blog hay website của tôi lên những dịch vụ trao đổi được không (auto traffic) ?
Được chứ, vì niếu không được thì những trang đó sẽ không còn tồn tại cho đến nay. Nó cũng là dạng backlink từ website (blog) này sang website (blog) khác. Tuy nhiên các bạn thiết kế website là tiếng việt thì nên chọn những dịch vụ của Việt Nam vì nó sẽ giúp cho google hiểu rõ quan điểm vị trí mà ta cần và chọn đối tượng cho người xem đến website hoặc blog của bạn. Còn niếu bạn chọn là đa quốc gia thì Site của bạn phải là ngôn ngữ tiếng Anh (ngược lại google cho là spam, như thế là cho vào thùng rác hoặc rất khó lên top nổi và sẽ mất hẳn lượng truy cập của độc giả cho dù bài viết của bạn hay đến mấy đi chăng nữa).
2. Tôi có thể tham gia nhiều Site trao đổi được không ?
Được chứ, càng nhiều càng tốt, nhớ chọn site có thể đặt vị trí địa lý cụ thể (ví dụ như Việt Nam chẳng hạng).
3. Có thể cho tôi vài Site trao đổi khuyến nghị được không ?
Về vấn đề này thì bạn chịu khó tìm kiếm trên google, nó có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn.
Tôi chỉ có thể khuyến nghị bạn dịch vụ trao đổi này : click vào đây đăng ký. Với dịch vụ này bạn có thể sử dụng tối đa khả năng SEO cho blog hay website của bạn và bao gồm cả trao đổi traffic theo thủ công (rất tốt), nên sử dụng trình duyệt firefox để không bị lỗi với dịch vụ này. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của tôi : Thủ thuật (mẹo) chuẩn SEO thật tuyệt vời kinh điển cho blog mới tạo
 Bạn cũng có thể tham gia chương trình : Hệ thống backlink tự động người thật, việc thật 100%  của chúng tôi.
Lưu ý
Bạn chỉ nên đặt code backlink iframe của tôi lên một trang web hay blog duy nhất và ta đem nó đi qua các dịch vụ trao đổi traffic. Niếu bạn đặt code này hết tất cả các trang blog hay website của bạn sẽ làm mất độc giả, tăng tỷ lệ thoát cao và sẽ bị hạ thấp thứ hạng website hay blog của bạn.
Blog 0phim0 hân hành đồng hành cùng các bạn. Chúc các bạn thành công. Hẹn gặp lại.