Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim Bom Tấn Thuyết Minh HD - Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2





Diễn Viên : Jason Statham, Alessandro Gassman, Amber Valletta, Kate Nauta, Matthew Modine, Jason Flemyng

Thể Loại : Phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hành động mỹ, phim viễn tưởng mỹ, phim thuyết minh, phim hd

Frank Martin ( Jason Statham ) đã chuyển từ miền Nam nước Pháp để Miami, Florida . Như một đặc ân, anh trở thành một tài xế tạm thời cho gia đình Billings giàu có. Cuộc hôn nhân của Jefferson ( Matthew Modine ) và Audrey Billings ( Amber Valletta ) là dưới áp lực lớn do nhu cầu công việc của chính phủ cao cấp của mình. Trái phiếu Frank với con trai mình, Jack (Hunter Clary), người mà anh ấy lái xe đến trường tiểu học ở mới của mình Audi A8 W12 . [3] Sau đó, một chút say Audrey xuất hiện tại nhà của Frank và cố gắng quyến rũ anh, nhưng anh khéo léo gửi cô về nhà.

Frank chuẩn bị cho sự xuất hiện của Thanh tra Tarconi ( François Berléand ), người bạn thám tử của ông từ Pháp, người đã đến để dành kỳ nghỉ của ông ở Florida với Frank.

Khi Frank mất Jack để kiểm tra y tế, anh nhận ra chỉ trong thời gian đó kẻ mạo danh đã thiệt mạng và thay thế các bác sĩ và nhân viên lễ tân. Một cuộc chiến dài bùng nổ giữa các nhân vật phản diện, dẫn đầu bởi Lola ( Kate Nauta ), và Frank không vũ trang; mà kết quả trong cái chết của một trong những bác sĩ giả. Frank trốn thoát với Jack. Chỉ khi họ đến nhà của Jack, anh nhận được một cuộc gọi điện thoại. Những người gọi thông báo cho ông rằng ông và Jack đang trong tầm ngắm của một tay bắn tỉa có khả năng thẩm thấu kính chống đạn của chiếc xe. Frank buộc phải để cho Lola vào xe; họ tăng tốc độ đi với Jack, giũ nhiều xe cảnh sát theo đuổi.

Họ đến một nhà kho, nơi Frank gặp Gianni ( Alessandro Gassman ), kẻ cầm đầu của hoạt động. Frank được lệnh phải rời khỏi mà không cần Jack. Ông phát hiện ra một loại chất nổ gắn với chiếc xe và đã thành công trong việc loại bỏ nó trước khi phát nổ. Jack được trả lại cho gia đình của mình sau khi nộp một khoản tiền chuộc, nhưng không biết đến họ và Frank, Jack đã được tiêm một loại virus chết người mà cuối cùng sẽ giết chết bất cứ ai là người trẻ hít thở vào.

Nghi ngờ của tất cả mọi người trừ Audrey là một trong số những kẻ bắt cóc, Frank bài hát xuống các bác sĩ giả mạo còn lại, Dimitri ( Jason Flemyng ), với sự hỗ trợ của Tarconi. Frank giả vờ để lây nhiễm Dimitri với virus tương tự, sau đó cho phép anh ta trốn thoát. Dimitri hoảng loạn và vội vã đến phòng xét nghiệm để có được chữa bệnh, với Frank theo sau. Trong cơn hoảng loạn của ông, Dimitri giết Tipov, một người đàn ông Gianni, trong nỗ lực của mình để buộc các nhà khoa học phụ trách phòng thí nghiệm để cho anh ta chữa bệnh. Frank đến và giết chết đầu tiên một tay sai, sau đó Dimitri (sau khi tiết lộ các Dimitri đã không bị nhiễm bệnh sau khi tất cả); nhưng khi Frank từ chối thương lượng với anh ta, các nhà khoa học hurls chỉ có hai lọ chứa thuốc giải độc ra ngoài cửa sổ vào giao thông. Frank quản lý để lấy chỉ có một lọ còn nguyên vẹn.

Frank lẻn trở vào nhà Billings và nói với một Audrey đã ốm yếu những gì đang xảy ra. Ông sử dụng các thuốc giải độc cho Jack. Trong khi đó, một Jefferson ho, Giám đốc chính sách kiểm soát ma túy quốc gia, địa chỉ đầu của nhiều tổ chức chống ma túy từ khắp nơi trên thế giới tại một hội nghị; lây nhiễm cho tất cả chúng trong quá trình này.

Frank lái đến nhà của Gianni, người đã quyết định bơm tự với việc cung cấp còn lại của thuốc giải độc như một biện pháp phòng ngừa. Sau khi vượt qua nhiều tay sai của Gianni, Frank có archvillain dùng súng. Gianni giải thích rằng một cartel ma túy Colombia đang phải trả anh ấy để thoát khỏi kẻ thù của mình; và rằng Frank không thể mạo hiểm giết chết anh ta, cái chết của anh cũng làm cho các thuốc giải độc không sử dụng được (không nhất quán: như Jack có thuốc giải độc trong cơ thể của mình là tốt, Gianni chỉ có thể đã thiệt mạng tại đây hoặc bất kỳ điểm nào sau đó trong phim). Một Lola vũ trang xuất hiện, dẫn đến bế tắc. Gianni lá Lola để đối phó với Frank; mà kết quả trong Frank cuối cùng đã giết chết cô bằng cách đá của mình vào một rack rượu vang với điểm kim loại sắc nhọn.

Frank dõi Gianni, người đang làm cho một lối thoát trong máy bay trực thăng của mình để một máy bay phản lực chờ đợi. Sử dụng một chiếc Lamborghini Murcielago Roadster từ nhà để xe Gianni, Frank tốc đến sân bay và máy bay phản lực bảng Gianni bằng cách lái xe trên đường băng và leo lên càng mũi của máy bay phản lực. Sau khi giết chết các phi công; Frank được vào nội thất của máy bay và đối mặt với Gianni, người rút súng vào anh ta. Khi họ vật lộn với nó, một vòng giết chết phi công và máy bay lao xuống đại dương. Frank incapacitates Gianni bởi tê liệt ông (rendering ông bất động trong khi bảo quản thuốc giải độc trong hệ thống của mình), sau đó đẩy tù nhân của hắn và tự mình ra khỏi chiếc máy bay chìm. Thuyền tụ để đón họ.

Billings được cho thuốc giải độc. Khi Frank thăm họ trong bệnh viện, trước khi vào phòng của họ, cậu nhìn thấy họ với Jack, người đang nói đùa với họ. Ông lặng lẽ đi trở lại xe của mình, nơi Tarconi đang chờ. Ông giọt người bạn của mình tại sân bay. Một mình, Frank nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông cần có một vận chuyển.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét