Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim Bom Tấn Thuyết Minh - Kẻ Hủy Diệt 5 (Thời đại Genisys)





Diễn Viên : Arnold Schwarzenegger, Dwayne Johnson, Jason Clarke, Emilia Clarke, Lee Byung Hun, Jonathan Kimble "J. K.", Simmons, Matt Smith
Thể Loại : Phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hành động mỹ, phim viễn tưởng mỹ, phim thuyết minh

Trước hết bằng một cách nào đó công ty Cyberdyne đã được hỗ trợ phát triển một loại công nghệ tên Genisys, tất cả công nghệ đó chính là những thứ mà chúng ta dùng hiện nay đến từ điện thoại thông minh và thứ đó khiến con người mê mệt quên hết đi những thứ xung quanh khi chỉ dán mắt vào màn hình điện thoại. Điều tiếp theo là Danny Dyson hiện nay đã thay bố của mình là Miles Dyson điều hành công ty Cyberdyne, trên hết anh ta còn làm việc với một đối tác mà không rõ là ai.

Khi Kyle Reese và Sarah Conner tìm cách thoát thân khỏi bệnh viện, họ đã gặp John Conner. Anh nói từ tương lai đến đây để giúp mẹ của mình, trên đường tẩu thoát Bố Già đã xuất hiện rồi tấn công và bắn gục John Conner trước mặt Kyle Reese và Sarah Conner. Từ đây một Kẻ Hủy Diệt T-3000 đã xuất hiện dưới hình hài của John Conner, và mọi thứ bắt đầu trở nên sáng tỏ hơn từ cái ngày mà Kyler Reese du hành thời gian. Ngay sau khi Kyler du hành về 1984, T-5000 - nhân dạng của Skynet - đã tấn công John Conner và biến đổi cơ thể anh ta thành một người máy hủy diệt với dạng nguyên tử máy móc và chính hắn đã thúc đẩy chương trình Genisys diễn ra sớm hơn.

Thấy được mức độ nghiêm trọng do T-3000 tạo ra, Kyle Reese và Sarah Conner lập tức bỏ chạy cùng Bố Già. Tuy nhiên T-3000 vẫn đuổi theo bọn họ tới nơi trú ẩn và khiến bọn họ phải bỏ chạy lần nữa. Trong thời gian này Bố Già cho biết đã tìm được cách trị T-3000 bằng một cục nam châm lấy từ loa phát thanh. Việc này có thể ngăn chặn T-3000 biến hình trong một hoàn cảnh nhất định, tuy nhiên không được lâu vì vậy phải có kế sách khác. Trong cuộc truy sát của T-3000, Kyle Reese, Sarah Conner và Bố Già bị cảnh sát bắt lại khi ở trên cầu. Họ bị đưa đến sở và làm việc xác nhận với gia đình Kyler Reese - khi đó cậu mới 12 tuổi. Khi viên sĩ quan tên O'Brien xuất hiện, T-3000 bắt đầu tấn công và O'Brien đã giúp cả ba chạy chốn bằng trực thăng.

Do biết chương trình Genisys chính là Skynet nên mục tiêu phá hủy Cyberdyne đã được lên kế hoạch vì thời gian kích hoạt chương trình không còn nhiều, cả ba lái máy bay đến đó. Nhưng T-3000 vẫn không chịu bỏ cuộc cho đến khi Bố Già lao ra khỏi máy bay ngăn T-3000 chậm lại. Khi đến được Cyberdyne, Bố Già lại một lần nữa ngăn chặn T-3000 đã đến trước để cho Kyle Reese và Sarah Conner có thời gian đặt mìn khắp sở Cyberdyne lúc này là cả một cỗ máy thời gian khổng lồ. Tuy nhiên mọi chuyện không được như mong đợi, T-3000 đã túm được Sarah Conner và phá điều khiển kích hoạt nên họ phải phá hủy Cyberdyne theo một cách khác. Bố Già chiến đấu với T-3000 rất lâu mà không có cách tiêu diệt. Nhờ sự hỗ trợ từ Kyler Reese và Sarah Conner, ông ném T-3000 vào cỗ máy du hành thời gian. Lúc này ông yêu cầu cả hai kích hoạt và ngăn không cho T-3000 thoát ra ngoài để Kyler Reese và Sarah Conner có điều kiện tới nơi trú ẩn. T-3000 cố gắng trốn thoát nhưng Bố Già đã thành công trong việc giữ hắn ta ở trong cỗ máy mà không kịp tái tạo cơ thể, còn ông đã bị hủy hoại mạnh bởi T-3000 và bị văng xuống khu vực nguyên liệu chế tạo người máy hóa lỏng trước khi Cyberdyne nổ tung và T-3000 bị tiến trình du hành thời gian hủy diệt.

Kết thúc phim Kyle Reese và Sarah Conner trốn trong hầm trú ẩn an toàn sau vụ nổ, Bố Già xuất hiện dưới dạng phiên bản nâng cấp T-1000 và cứu cả hai ra ngoài. Họ đến gặp Kyle Reese trẻ, và từ đây tình cảm giữa Kyle và Sarah được đề cập. Cuộc chiến chống Skynet hoàn thành, kết thúc tương lai u ám của dòng thời gian cũ cho một thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét