Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim Kẻ Cướp Lăng Mộ 2 : Cái Nôi Của Sự Sống - Thuyết Minh Bản Đẹp HD - Phim Bom Tấn Chiếu Rạp Hành Động Mỹ





Thể Loại : Phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hành động mỹ, phim viễn tưởng mỹ, phim phiêu lưu mỹ, phim võ thuật, phim thuyết minh bản đẹp HD.

Bộ phim Kẻ Cướp Lăng Mộ Phần 2 thuyết minh VietSub Full HD. Trên đảo Santorini, Hy Lạp, một trận động đất mạnh phát hiện ra ngôi đền Luna. Ngôi đền được xây dựng bởi Alexander Đại Đế đến nhà kho báu quý giá nhất của mình. Trong số những báu vật là một quả cầu phát sáng với một mô hình giống như một mã khắc vào nó. Lara (Angelina Jolie) tìm thấy quả cầu này; nhưng tội phạm chúa Chen Lo (Simon Yam) tấn công nhóm của mình, giết chết hai người bạn của cô và lấy quả cầu. Lara trốn thoát với một huy chương lạ.

MI6 tiếp cận Lara với thông tin của hộp Pandora. Nó là một đối tượng từ truyền thuyết cổ xưa được cho là chứa một bệnh dịch chết người (người bạn đồng hành với nguồn gốc của sự sống). Họ cần phải nhận được nó trước khi Jonathan Reiss (Ciarán Hinds) – Giải Nobel khoa học đoạt biến sinh học khủng bố – không. Hộp, ẩn trong Cradle bí ẩn của cuộc sống, chỉ có thể được tìm thấy với một quả cầu ma thuật phục vụ như là một bản đồ. Các cầu cùng đã bị đánh cắp bởi Chen Lo, người có kế hoạch bán các mặt cầu để Reiss.
Lara đồng ý giúp họ, với điều kiện là chúng giải phóng ngọn lửa cũ Terry Sheridan (Gerard Butler), những người có kiến ​​thức về hoạt động tội phạm Chen Lo. Cùng nhau, Terry và Lara thâm nhập vào hang ổ của Chen Lo, nơi ông được buôn lậu Terracotta Soldiers. Lara đánh bại anh ta trong một cuộc chiến và biết vị trí của quả cầu.
Lara và Terry sau đó gặp gỡ với Kosa (Djimon Hounsou), một người bạn châu Phi. Họ nghi ngờ một bộ lạc địa phương về Cradle of Life. Trưởng của bộ lạc nói rằng Cradle of Life là một miệng núi lửa bảo vệ bởi “Shadow Guardians”. Khi họ đặt ra trên một chuyến thám hiểm, những người đàn ông Reiss ‘phục kích và tiêu diệt các bộ lạc. Đông hơn, Lara đầu hàng.
Sử dụng đồng hành của cô làm con tin, Reiss buộc Lara dẫn ông đến Cradle of Life. Tại các miệng núi lửa, họ gặp phải Shadow Guardian, những sinh vật hình người xuất hiện trong và ngoài của các bản vá lỗi ướt trên cây chết. Các sinh vật tiêu diệt hầu hết những người đàn ông Reiss ‘. Lara quản lý để tìm thấy những “lỗ khóa” và giọt Orb trong đó. Các Guardians tan rã và lối vào Cradle of Life sẽ mở ra.
Lara và Reiss được rút ra vào Cradle, một mê cung làm bằng một chất kết tinh kỳ lạ. Bên trong, họ tìm thấy một hồ bơi của axit ăn mòn cao màu đen (liên kết lại để một trong những huyền thoại về hộp Pandora), trong đó nổi hộp. luật bình thường của vật lý dường như không được áp dụng, như Lara và Reiss có thể đi bộ (upside down) dọc theo trần của hang động. Terry đến, giải thoát các con tin và sản lượng khai thác lên đến Lara.
Lara chiến đấu Reiss, và đánh té xuống hồ axit sau khi Terry lãng ông. Các axit giết chết và tan Reiss. Terry sau đó thông báo ý định để có những hộp cho riêng mình. Khi anh từ chối quay trở lại, Lara tiếc bắn anh chết, thay thế các hộp trong hồ bơi và lá.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét