Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim Bom Tấn Thuyết Minh HD - Người Vận Chuyển 4 - Transporter 4





Thể Loại : Phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim hành động mỹ, phim thuyết minh, phim HD.

Diễn Viên : Ed Skrein, Loan Chabanol, Ray Stevenson

“Người vận chuyển 4 ” tiếp tục kể về một cựu lính đánh thuê tên Frank Martin (do diễn viên Ed Skrein  thủ vai). Hiện tại, anh chọn một cuộc sống ít nguy hiểm hơn khi nhận vận chuyển gói hàng đến địa điểm được chỉ định cho các khách hàng giấu tên.
Khi cha của Frank (do Ray Stevenson  đóng) đến thăm anh ở miền nam nước Pháp thì ngày cuối tuần để hâm nóng tình cảm hai cha con trở nên tồi tệ hơn.

Theo đó, người phụ nữ bí ẩn tên Anna (Loan Chabanol) và ba nữ trợ thủ đã bắt cóc cha của Frank và ép anh phải tham gia vào vụ cướp ngân hàng.
Thực tế, đây là một phần trong kế hoạch muốn hạ gục một nhóm buôn người Nga. Để cứu cha, Frank không còn cách nào khác ngoài việc hợp tác với Anna và sử dụng mọi kĩ năng của mình để tham gia vào trò chơi nguy hiểm của Anna...

Cựu chuyên hoạt động đánh thuê Frank Martin đang sống một lối sống ít nguy hiểm hơn ông đã có trước đó, vận chuyển các gói phân loại cho những người có vấn đề. Sau đó, ông đã lấy hợp đồng từ Anna sau 3 quy tắc của ông không có tên, không có câu hỏi và không đàm phán lại. Theo hợp đồng, anh sẽ ở ngay phía ngân hàng cho cô và hai gói của mình.

Tuy nhiên, anh thấy mình bị đẩy vào nguy hiểm một lần nữa khi cô gái điếm Anna và đồng bọn cô Gina, Maria, và Qiao dàn xếp một vụ cướp ngân hàng và bắt cóc cha của Martin để đương đầu và giết Arkady Karasov, một kẻ buôn người đã trở thành nạn nhân Anna năm trước đó. Toàn đội Anna cướp bạn của Arkady và đóng khung bạn bè của mình chống lại ông.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét