Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim bom tấn hành động mỹ thuyết minh : Người Sắt 3 (Iron Man 3)





Thể Loại : Phim bom tấn, phim hành động mỹ, phim viễn tưởng mỹ, phim chiếu rạp, phim thuyết minh, phim bản đẹp HD.

Diễn Viên : Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Guy Pearce, Rebecca Hall, Ben Kingsley, *Robert Downey, Jr.

Câu chuyện bắt đầu bằng một kí ức của Tony Stark xảy ra vào đêm giao thừa năm 1999. Khi đó ông đang tham gia một hội nghị khoa học ở Zürich cùng với nhà khoa học Maya Hansen, tác giả của một công trình nghiên cứu có tên gọi Extremis (một liệu pháp chữa trị mang tính thử nghiệm cho phép phục hồi các vết thương nhanh chóng dù là nặng nhất). Tại đây, họ gặp nhà khoa học khuyết tật Aldrich Killian. Killian đã mời cả 2 người cùng đến nghiên cứu tại công ty AIM. Nhưng Tony đã khước từ khiến cho Killian cảm thấy vô cùng nhục nhã.

Nhiều năm trôi qua đến thời điểm sau cuộc chiến bảo vệ thành phố New York của biệt đội Avengers. Quá khứ kinh hoàng của cuộc chiến này vẫn ám ảnh Tony hằng đêm. Ông làm việc không ngừng nghỉ để chế tạo ra hàng tá những bộ giáp sắt, điều đó vô tình đã gây ra xích mích giữa ông với người yêu, Pepper Potts. Trong khi đó, một chuỗi những vụ đánh bom gây ra bởi một nhân vật bí hiểm, Mandarin đã khiến cho các cơ quan tình báo vô cùng lúng túng vì thiếu các chứng cứ pháp lý. Bước ngoặt đã xảy ra khi Giám đốc an ninh của Tập đoàn Công nghiệp Stark Happy Hogan bị thương nặng trong một vụ đánh bom như thế. Tony Stark vô cùng tức giận và ngay lập tức đưa ra một lời đe dọa tới Mandarin trên truyền hình. Mandarin đã đáp trả bằng một vụ tấn công kinh hoàng phá hủy ngôi nhà của Tony. Maya Hansen, đến để cảnh báo cho Tony, đã may mắn sống sót cùng với Pepper. Tony thoát nạn nhờ một bộ giáp và được JARVIS đưa đến miền quê Tennessee. Bộ giáp của ông đã hết năng lượng để có thể quay trở lại California và cả thế giới đều tin rằng ông đã chết.

Ở Tennessee, ông hợp tác với Harley, một cậu bé 10 tuổi thông minh. Ông phát hiện ra một vụ đánh bom có liên quan tới dấu vết của Mandarin và khám phá ra nguyên nhân của vụ nổ này cũng giống như các trường hợp tương tự khác là một thử nghiệm Extremis trên cơ thể người không thành công. Cái chết của họ được dùng để che đậy cho sự thật về Extremis. Tony đã được chứng kiến tận mắt sức mạnh của Extremis, khả năng hồi phục nhanh chóng cùng một sức mạnh phi thường, khi ông thoát khỏi một vụ tấn công của tay sai Mandarin.

Với sự giúp đỡ của Harley, Tony đã lần ra dấu vết của Mandarin ở Miami. Ông đột nhập vào đại bản doanh của hắn nhờ tài ứng biến khéo léo. Nhưng cũng thật bất ngờ khi Tony phát hiện ra rằng Mandarin thực ra chỉ là một gã diễn viên kịch người Anh tên thật là Trevor Slattery. Hắn khẳng định hoàn toàn không biết gì về những việc làm mà hắn phải diễn dưới danh nghĩa Mandarin. Mandarin thực chất là một con rối của Killian. Hắn đã hợp tác với Hansen phát triển Extremis để chữa trị cho chính hắn và mở rộng cho những cựu binh lính bị thương trong chiến tranh. Giữa lúc đó, tay sai của Killian bất ngờ xuất hiện và đánh gục Tony. Sau khi bắt được Tony, Killian cho ông biết rằng cô Potts đã bị hắn bắt cóc và đang được truyền Extremis vào cơ thể. Hắn muốn Tony hợp tác để cải thiện Extremis. Bất ngờ, Hansen thay đổi ý định, đòi Killian phải thả Tony ngay. Nhưng hắn đã ngay lập tức bắn chết cô.

Trước đó, Killian đã khôn khéo nhử được Người Sắt Ái Quốc James Rhodes (trước đây là War Machine) vào một cái bẫy rồi đánh cắp bộ giáp sắt của anh. Tony thoát được và hợp tác với Rhodes phát hiện ra âm mưu tấn công Không lực I đang chở Tổng thống Ellis của Killian. Tony đã điều khiển bộ giáp Mark 42 từ xa cứu toàn bộ phi hành đoàn nhưng lại không thể tìm thấy Tổng thống. Lần theo dấu vết, 2 người tìm đến một con tàu chở dầu hư hỏng nơi Killian định sát hại Tổng thống Ellis và truyền hình trực tiếp trên TV. Hắn cũng đã mua chuộc được phó Tổng thống khi hứa sẽ dùng Extremis để chữa trị cho con gái khuyết tật của ông. Tony triệu hồi binh đoàn Người Sắt của mình đến để đối phó với tay sai của Killian từ trên không. Trong khi Rhodes nhanh chóng cứu được Tổng thống và đưa ông tới nơi an toàn thì Tony cũng đã tìm được Potts Pepper. Tuy nhiên ông đã không thể cứu được Potts khi cô bị kéo rơi xuống một đám lửa đang cháy. Tony vô cùng đau đớn và tức giận. Ông giáp mặt với Killian, chiến đấu một mất một còn với hắn. Ông đã khóa hắn trong bộ giáp Mark 42 và cho nổ tung. Tuy nhiên Killian vẫn sống sót. Bất ngờ, Potts Pepper, sống sót nhờ Extremis trong cơ thể, xuất hiện và giết chết Killian. Sau đó, Tony ra lệnh cho JARVIS phá hủy tất cả các bộ giáp để thể hiện sự thành tâm của ông dành cho Potts Pepper.

Cuối truyện, phó Tổng thống và Trevor Slattery bị bắt. Happy Hogan dần bình phục. Tony giúp ổn định Extremis trong cơ thể Potts Pepper. Ông cũng quyết định phẫu thuật gắp những mảnh đạn còn sót lại trong ngực và tháo lò phản ứng hồ quang ra khỏi cơ thể. Ông đã ném lò phản ứng hồ quang một thời từng gắn bó với mình xuống biển. Phải chăng ông sẽ mãi là Người Sắt?

Cuối cùng, sau màn giới thiệu đoàn làm phim, xuất hiện cảnh Tony Stark đánh thức tiến sĩ Bruce Banner, người ngồi nghe Tony kể chuyện nhưng đã ngủ gật từ khi câu chuyện mới bắt đầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét