Tìm kiếm phim "gõ tiếng việt có dấu"

Phim bom tấn hành động mỹ : Người Sắt 1 (Iron Man 1)





Thể Loại : Phim bom tấn, phim hành động mỹ, phim viễn tưởng mỹ, phim chiếu rạp, phim bản đẹp HD.

Diễn Viên : Terrence Howard, Jeff Bridges, Shaun Toub, Gwyneth Paltrow,Robert Downey Jr.

Thiên tài, tỉ phú và tay chơi Tony Stark, là người thừa kế Tập đoàn Stark Industries chuyên nhận thầu quốc phòng từ cha mình. Anh sang Afghanistan, đất nước đang bị tàn phá bởi chiến tranh cùng với người bạn của mình, và sĩ quan liên lạc, Trung tá James Rhodes để trình bày một phát minh tên lửa mới có tên "Jericho". Sau buổi thuyết trình, đoàn hộ tống bị phục kích khiến Stark bị thương nặng bởi chính súng phóng lựu của anh ta. Anh bị bắt và giam cầm trong hang động của nhóm khủng bố Ten Rings. Tại đây Tony gặp người bạn cùng cảnh ngộ Yinsen, người đã giúp gắn một nam châm điện vào ngực anh nhằm ngăn mảnh vỏ lựu đạn đâm trúng tim và đe dọa tính mạng Stark. Thủ lĩnh của Ten Rings là Raza hứa sẽ trả tự do cho Tony với điều kiện anh phải thiết kế tên lửa Jericho cho chúng, nhưng cả Tony và Yinsen đều hiểu rằng Raza chắc chắn sẽ không giữ lời.

Stark và Yinsen bí mật xây dựng một máy phát điện khổng lồ mang tên lò phản ứng hồ quang nhằm cung cấp năng lượng điện từ cho Stark và bộ giáp để hỗ trợ việc trốn thoát. Mặc dù hai người đã giữ kín chiếc áo đến gần phút hoàn thành, bọn khủng bố Ten Rings vẫn phát hiện ra ý định này và tấn công vào khu xưởng của họ. Yinsen đã hi sinh để đánh lạc hướng chúng nhằm giúp cho bộ giáp có thêm thời gian nạp đầy năng lượng. Stark trong bộ giáp do mình tự thiết kế chiến đấu thoát khỏi hang động để đi tìm Yinsen lúc này đang trong cơn hấp hối, trong cơn tức giận anh đã thiêu rụi vũ khí của Ten Rings và bay đi khỏi, đâm xuống sa mạc và bộ giáp vỡ tan tành. Sau khi được Rhodes giải cứu, Stark trở về nhà và tuyên bố rằng công ty của anh sẽ không sản xuất vũ khí nữa. Obadiah Stane, cựu đối tác của cha anh và là người quản lý công ty khuyên bảo Stark rằng ý định của anh có thể hủy hoại Tập đoàn Stark Industries và gia sản của người cha quá cố. Ở phân xưởng nhà, Stark bắt tay ngay vào việc cải tiến một bộ giáp mạnh mẽ hơn cũng như cả một lò phản ứng hồ quang hiệu quả hơn cho mình. Người phụ tá Pepper Potts đặt lò phản ứng hồ quang đầu tiên trong một hộp kiếng nhỏ. Mặc dù Stane đề nghị Stark công bố chi tiết công trình nhưng anh vẫn quyết định giữ riêng nó cho mình.

Tại một sự kiện từ thiện do Tập đoàn Stark Industries tổ chức, nữ phóng viên Christine Everhart đã tiết lộ cho Stark rằng các vũ khí của công ty, bao gồm cả tên lửa Jericho mới vừa được trao cho Ten Rings sử dụng để tấn công Gulmira, làng quê của Yinsen. Stark cũng hay biết rằng Stane đang âm mưu thay thế anh trở thành lãnh đạo mới của công ty. Bực tức vì những tiết lộ này, Stark lập tức mặc áo giáp bay tới Afghanistan để giải cứu cho ngôi làng của Yinsen. Trong khi bay trở về nhà, Stark bất ngờ bị hai chiến đấu cơ F-22 Raptor tấn công. Việc này buộc anh phải tiết lộ danh tính của mình với Rhodes qua điện thoại với hi vọng chấm dứt những cuộc công kích của chính phủ. Trong khi đó, Ten Rings đang thu thập lại các mảnh giáp vỡ từ bộ đồ thử nghiệm mà Stark từng mặc và gặp Stane, kẻ đánh bại Raza và chỉ huy các thành viên còn sống sót của nhóm này. Stane lúc này sở hữu bộ giáp mới đồ sộ nhờ kỹ nghệ đảo ngược từ các mãnh vỡ. Nhằm tìm kiếm các vũ khí khác mà công ty bàn giao cho Ten Rings, Stark đã cử Pepper hack hệ thống máy tính công ty từ văn phòng của Stane. Sau đó cô phát hiện ra Stane chính là kẻ cung cấp vũ khí cho Ten Rings và sai chúng giết Stark nhưng chúng đã không giữ lời. Potts cũng lập tức đi gặp đặc vụ Phil Coulson của S.H.I.E.L.D., một cơ quan chống khủng bố để báo cáo các hoạt động tội ác của Stane.

Do các nhà khoa học của Stane không thể phục chế lại lò phản ứng hồ quang của Stark nên Stane đã phục kích tại nhà anh và lấy nó đi. Stark đã chuẩn bị một lò dự phòng để thay thế cho cái vừa mất. Trong khi Potts và các đặc vụ S.H.I.E.L.D. nỗ lực bắt Stane thì hắn vận bộ giáp và tấn công lại họ. Stark chiến đấu với Stane, nhưng bị áp đảo vì bộ giáp không thể vận hành ở mức đầy năng lượng do không có một lò phản ứng hồ quang thích hợp. Cuộc chiến dẫn dắt Stark và Stane lên đỉnh tòa nhà Tập đoàn Stark Industries, đồng thời Stark hướng dẫn Potts bật quá tải các lò phản ứng hồ quang lớn để cấp năng lượng cho tòa nhà. Một luồng điện khổng lồ được phóng thích khiến Stane và bộ giáp của hắn rơi vào một lò phản ứng đang phát nổ, kết liễu cuộc đời hắn. Trong cuộc họp báo diễn ra ngày hôm sau, Stark, bất chấp lời đề nghị từ phía S.H.I.E.L.D., đã công khai trước công chúng cái tên "Người Sắt" mà giới truyền thông đã đặt biệt danh cho siêu anh hùng chính là mình.

Trong đoạn hậu cảnh ở cuối phim, Giám đốc S.H.I.E.L.D. đã đến thăm nhà Stark. Ông nói với Stark rằng Người Sắt không "phải là siêu anh hùng duy nhất trên thế giới" và giải thích rằng ông muốn thảo luận với anh về "Sáng kiến Avengers".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét